มีระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษาภายในที่เหมาะสม และสอดคล้องกับพันธกิจและพัฒนาการของคณะภูมิสารสนเทศศาสตร์ ตามระบบที่กำหนด
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการการประกันคุณภาพ และรายงานการประชุม
- แผนงานประกันคุณภาพการศึกษาของคณะภูมิสารสนเทศศาสตร์
- คู่มือประกันคุณภาพภายใน
- คู่มือประกันคุณภาพภายนอกมีการกำหนดนโยบายและให้ความสำคัญเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน โดยคณะกรรมการระดับนโยบายและผู้บริหารสูงสุดของคณะภูมิสารสนเทศศาสตร์
- กำหนดนโยบาย มหาวิทยาลัยบูรพา
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการการประกันคุณภาพ และรายงานการประชุม - คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมประจำคณะคณะภูมิสารสนเทศศาสตร์ได้กำหนดตัวบ่งชี้เพิ่มเติมตามอัตลักษณ์ของสถาบัน ๕.๒.๑การดำเนินงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษาภายในที่ครบถ้วน ประกอบด้วย ๑) การควบคุม ติดตามการดำเนินงาน และประเมินคุณภาพ ๒) การจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพเสนอต่อสภาสถาบันและสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ตามกำหนดเวลา โดยเป็นรายงานที่มีข้อมูลครบถ้วนตามที่สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษากำหนดใน CHE QAOnline และ ๓) การนำผลการประเมินคุณภาพไปทำแผนการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของคณะภูมิสารสนเทศศาสตร์การศึกษาและบริหารจัดการ
- รายงานการประชุมการประกันคุณภาพ
- รายงานประกันคุณภาพการศึกษาภายในปี ๒๕๕4
- แผนยกระดับของคณะภูมิสารสนเทศศาสตร์ 2555มีการนำผลการประกันคุณภาพการศึกษาภายในมาปรับปรุงการทำงาน และส่งผลให้มี
การพัฒนาผลการดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของแผนกลยุทธ์ทุกตัวบ่งชี้
- รายงานประกันคุณภาพการศึกษาภายในปี ๒๕๕4
- สรุปประเด็นเร่งด่วนในการพัฒนาและจุดที่ควรพัฒนาตามผลการประเมินคุณภาพศึกษาภายใน
- แผนยกระดับของคณะภูมิสารสนเทศศาสตร์ 2555มีระบบสารสนเทศที่ให้ข้อมูลสนับสนุนการประกันคุณภาพการศึกษาภายในครบทั้ง ๙ องค์ประกอบคุณภาพ
- http://e-sar.buu.ac.th/
- ระบบบริการการศึกษา
- ระบบประเมินการเรียนการสอน
- e-Learning
- ระบบฐานข้อมูลงานวิจัย
- ระบบบุคลากรอีเล็กทรอนิกส์
- ระบบสารบรรณ์อีเล็กทรอนิกส์
- สำนักห้องสมุด
- เมลล์บุคลากร
- การจัดฝึกอบรมสำนักคอมพิวเตอร์
- SmartBUUคณะภูมิสารสนเทศศาสตร์ได้เก็บข้อมูลส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการประกันคุณภาพการศึกษา โดยเฉพาะนักศึกษา ผู้ใช้บัณฑิต และผู้ใช้บริการตามพันธกิจของสถาบัน มีเครือข่ายการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการประกันคุณภาพการศึกษาระหว่างสถาบันและมีกิจกรรมร่วมกันแนวปฏิบัติที่ดีหรืองานวิจัยด้านการประกันคุณภาพการศึกษาที่หน่วยงานพัฒนาขึ้น และเผยแพร่ให้หน่วยงานอื่นสามารถนำไปใช้ประโยชน์ |