CHE-QA | ผลการประเมินจากคณะกรรมการแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | ผลการประเมินจากคณะกรรมการฯ 3 ปีย้อนหลัง

รายงานสรุปผลการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาจากคณะกรรมการปี 2555
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
องค์ประกอบที่ 5

ตัวบ่งชี้ ชื่อ ผลลัพธ์ ผลการประเมิน หลักฐาน
5.1 ระบบและกลไกการบริการทางวิชาการแก่สังคม 4 4

Action Plan ประจำปี ๒๕๕๕

ระบบและกลไกการดำเนินงาน

.......................................หน้า 2

โครงการบริการวิชาการ เดือนมิถุนยน 2555 - เดือนพฤษภาคม 2556

........................................................................................หน้า 2

โครงการฝึกอบรม CPD.

รายงานผลโครงการ/กิจกรรม ตามไตรมาส

งานแผนคณะการจัดการและการท่องเที่ยว

เอกสาร MBIC 2012

วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา ปีที่ ๑ ฉบับที่ ๑

รายงานสรุปผลประเมินโครงการ/ฝึกอบรม

สัมมนาโครงการ

รายงานสรุปผลจากการประชุมประสานงานการดำเนินงานภายในคณะการจัดการและการท่องเที่ยว

รายงานสรุปผลประเมินโครงการ/ฝึกอบรม

สัมมนาโครงการ

รายงานสรุปผลจากการประชุมประสานงานการดำเนินงานภายในคณะการจัดการและการท่องเที่ยว
5.2 กระบวนการบริการทางวิชาการให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม 5 5 รายงานสรุปผลโครงการ

ตารางความร่วมมือด้านบริการวิชาการ

รายงานผลโครงการบริการวิชาการ

รายงานผลการประเมินโครงการบริการวิชาการ

 

วาระ/เอกสาร การประชุม

คณะกรรมการประสานงานภายในคณะ

ครั้งที่ ๒/๒๕๕๖

ข้อเสนอแนะจากการประเมินโครงการบริการวิชาการ

การสรุปการวิเคราะห์ SWOT ด้านบริการวิชาการ

หน่วยงานบริการวิชาการ อาคารนวัตกรรม ตึกศาสตราจารย์ประยูร จินดาประดิษฐ์

เว็บไซด์คณะ เพจหน้าบริการวิชาการ

ตัวอย่างปริ้นหน้าเพจเว็บ จาก youtube
๕.๘ ผลการนำความรู้และประสบการณ์จากการให้บริการวิชาการมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอนและการวิจัย 0

เว็บไซด์บริการวิชาการมหาวิทยาลัยบูรพา

www.ranking.com  

ตารางโครงการบริการวิชาการ

http://e-projectsevices.buu.ac.th

๕.๙ การเรียนรู้และเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนหรือองค์กรภายนอก 5 5

หน้าเพจกิจกรรมเว็บไซด์คณะการจัดการและการท่องเที่ยว

ตารางสรุปโครงการบริการวิชาการ

ตารางสรุปโครงการบริการวิชาการ ช่องคะแนนร้อยละความพึงพอใจ

แฟ้ม สมศ. ที่ ๙ และเอกสาร Action Plan 2 ปีย้อนหลัง

ตารางสรุปโครงการบริการวิชาการตารางสรุปโครงการบริการวิชาการ