ตัวบ่งชี้ |
ชื่อ |
ผลลัพธ์ |
ผลการประเมิน |
หลักฐาน |
2.1 |
ระบบและกลไกการพัฒนาและบริหารหลักสูตร |
4 |
4 |
๒.๑ – ๑ – ๐๑๒.๑ – ๒ – ๐๑ คณะกรรมการบริหารหลักสูตร
-หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาอัญมณีและเครื่องประดับ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔
-หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔
-หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบเครื่องประดับ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารหลักสูตร การติดตาม มคอ.๓ และ มคอ.๕ และจัดทำ มคอ.๗ คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำและพัฒนาหลักสูตร |
2.2 |
อาจารย์ประจำที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก |
|
3.24 |
|
2.3 |
อาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ |
|
0 |
|
2.4 |
ระบบการพัฒนาคณาจารย์และบุคลากรสายสนับสนุน |
7 |
5 |
รายงานการประชุมประจำเดือนของคณะอัญมณีระเบียบมหาวิทยาลัยบูรพาว่าด้วยการจัดสวัสดิการงบประมาณรายจ่ายจากเงินรายได้มหาวิทยาลัยประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๖ มหาวิทยาลัยบูรพาคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจรรยาบรรณวิชาชีพคณาจารย์ คณะอัญมณี รายงานการประชุมการประเมินผลความสำเร็จของแผนการบริหารและการพัฒนาคณาจารย์และบุคลากรสายสนับสนุนโดยคณะกรรมการด้านพัฒนาบุคลากร คณะอัญมณีแผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕ |
2.5 |
ห้องสมุด อุปกรณ์การศึกษา และสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ |
7 |
5 |
๒.๕ – ๑ – ๐๑โครงการแนะนำการใช้บริการห้องสมุดและระบบสารสนเทศสำหรับนิสิตใหม่ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕แผนการจัดให้บริการการเรียนการสอนและการพัฒนานิสิต ในด้านห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ อุปกรณ์การศึกษา และจุดเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ของมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรีแผนการจัดให้บริการในด้านงานทะเบียนแก่นิสิตผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ การบริการอนามัยและการรักษาพยาบาล การจัดการหรือจัดบริการด้านอาหาร และสนามกีฬา ดำเนินการโดยกองบริหาร วิทยาเขตจันทบุรี๒.๕ – ๕ – ๐๑ รายงานผลการประเมินคุณภาพของการให้บริการภายในมหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕
http://e-sar.buu.ac.th/รายงานสรุปผลโครงการศุกร์สะอาด ครั้งที่ ๓ |
2.6 |
ระบบและกลไกการจัดการเรียนการสอน |
6 |
4 |
-หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาอัญมณีและเครื่องประดับ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔
-หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔
-หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบเครื่องประดับ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔คำอธิบายรายวิชาของวิชาในหลักสูตร พ.ศ. ๒๕๔๘ และ มคอ.๓ ของวิชาในหลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔ ของวิชาที่จัดการเรียนการสอนประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕
-หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาอัญมณีและเครื่องประดับ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔
-หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔
-หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบเครื่องประดับ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔
|
๒.๖ – ๖ – ๐๑
๒.๖ – ๖ – ๐๒
๒.๖ – ๖ – ๐๓
|
หนังสือเชิญอาจารย์พิเศษและวิทยากรประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕
|
๒.๖ – ๔ – ๐๑
|
รายงานการวิจัยเรื่อง “การปรับปรุงคุณภาพพลอยเพทายด้วยความร้อน” ๒.๖ – ๕ – ๐๑๒.๖ – ๖ – ๐๑ ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อคุณภาพการจัดการเรียนการสอนและสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ทุกรายวิชา ทุกภาคการศึกษาของคณะอัญมณี ๒.๖ – ๗ – ๐๑ แผนปฏิบัติงานประจำปีคณะอัญมณี ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕ |
2.7 |
ระบบและกลไกการพัฒนาสัมฤทธิผลการเรียนตามคุณลักษณะของบัณฑิต |
6 |
5 |
รายงานการสำรวจคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ตามความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕ แผนปฏิบัติงานประจำปีคณะอัญมณี ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔
-หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาอัญมณีและเครื่องประดับ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔
-หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔
-หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบเครื่องประดับ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔แผนปฏิบัติงานประจำปีคณะอัญมณี ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔
รายงานผลการดำเนินโครงการบางกอกเจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่แฟร์ ครั้งที่ ๕๐
|
Proceedings of the MST30 Annual Conference of the Microscopy Society of Thailand
|
สรุปโครงการปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕
|
สรุปโครงการจิตสว่างสร้างปัญญา ปี๒๕๕๕
|
|
2.8 |
ระดับความสำเร็จของการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมที่จัดให้กับนักศึกษา |
4 |
4 |
๒.๘ – ๑ – ๐๑ ข้อบังคับมหาวิทยาลัยบูรพาว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๒๒.๘ – ๒ – ๐๑ รายงานการประชุมประจำเดือนของคณะอัญมณี๒.๘ – ๓ – ๐๑ สรุปผลกิจกรรมการรณรงค์ให้นิสิตมีความตรงต่อเวลา๒.๘ – ๓ – ๐๑ สรุปผลกิจกรรมการรณรงค์ให้นิสิตมีความตรงต่อเวลา |
๒.๑ |
บัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน ๑ ปี |
ตัวตั้ง=0.000 ตัวหาร =0.000 ผลลัพธ์ =(จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระ=53/จำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสำรวจ =70) เท่ากับร้อยละ 75.71 เมื่อเทียบร้อยละ 100 เท่ากับ 5 คะแนน ดังนั้น คะแนนจึงเท่ากับ 3.786 |
3.79 |
|
๒.๒ |
คุณภาพของบัณฑิตปริญญาตรี โทและเอกตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิอุดมศึกษาแห่งชาติ |
ตัวตั้ง=0.000 ตัวหาร =0.000 ผลลัพธ์ =ไม่สามารถนำผลการประเมินให้คะแนนได้เพราะจำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสำรวจทั้งหมดไม่ถึง 20 เปอร์เซ็นของในแต่ละระดับ |
4.11 |
|
๒.๑๔ |
การพัฒนาคณาจารย์ |
|
2.32 |
|