CHE-QA | ผลการประเมินจากคณะกรรมการแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | ผลการประเมินจากคณะกรรมการฯ 3 ปีย้อนหลัง

รายงานสรุปผลการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาจากคณะกรรมการปี 2555
คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
องค์ประกอบที่ 2

ตัวบ่งชี้ ชื่อ ผลลัพธ์ ผลการประเมิน หลักฐาน
2.1 ระบบและกลไกการพัฒนาและบริหารหลักสูตร 5 4

๒.๑ – ๑ – ๐๑

๒.๑ – ๒ – ๐๑

๒.๑ – ๓ – ๐๑๒.๑ – ๔ – ๐๑

๒.๑ – ๕ – ๐๑

๒.๑ – ๗ – ๐๑๒.๑ – ๘ – ๐๑
2.2 อาจารย์ประจำที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก ตัวตั้ง=0.000 ตัวหาร =0.000 ผลลัพธ์ =(ค่าร้อยละของอาจารย์ประจำที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก=58.140 เมื่อเทียบค่าร้อยละของอาจารย์ประจำที่มีคุณวุฒิปริญญาเอกที่กำหนดให้เป็นคะแนนเต็ม 5= ร้อยละ 60 ขึ้นไป ดังนั้นคะแนนที่ได้เท่ากับ 4.845) 4.85 ๒.๒ – ๑ – ๐๑
2.3 อาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ ตัวตั้ง=0.000 ตัวหาร =0.000 ผลลัพธ์ =(ค่าร้อยละของอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ=9.302 เมื่อเทียบค่าร้อยละของอาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการที่กำหนดให้เป็นคะแนนเต็ม 5= ร้อยละ 30 ขึ้นไป ดังนั้นคะแนนที่ได้เท่ากับ 1.550) 1.55 ๒.๒ – ๑ – ๐๑
2.4 ระบบการพัฒนาคณาจารย์และบุคลากรสายสนับสนุน 6 4

๒.๔ – ๑ – ๐๑

๒.๔๑ – ๐๒

๒.๔๑ – ๐๓

๒.๔๑ – ๐๔(๑)

๒.๔๑ – ๐๔(๒)

๒.๔๑ – ๐๔(๓)

๒.๔๑ – ๐๔(๔)

๒.๔๑ – ๐๕(๑)

๒.๔๑ – ๐๕(๒)

๒.๔๑ – ๐๕(๓)

๒.๔๑ – ๐๕(๔)

๒.๔๑ – ๐๕(๕)

๒.๔๑ – ๐๕(๖)

๒.๔๑ – ๐๕(๗)

๒.๔๑ – ๐๖(๑)

๒.๔๑ – ๐๖(๒)

๒.๔๑ – ๐๗(๑)

๒.๔๑ – ๐๗(๒)

๒.๔๑ – ๐๗(๓)

๒.๔๑ – ๐๗(๔)

๒.๔ – ๑ – ๐๗(๕)

๒.๔ – ๒ – ๐๑

๒.๔๒ – ๐๒

๒.๔๒ – ๐๓(๑)

๒.๔๒ – ๐๓(๒)

๒.๔๒ – ๐๓(๓)

๒.๔๒ – ๐๓(๔)

๒.๔๒ – ๐๓(๕)

๒.๔๒ – ๐๔

๒.๔๒ – ๐๕(๑)

๒.๔๒ – ๐๕(๒)

๒.๔๒ – ๐๕(๓)

๒.๔๒ – ๐๕(๔)

๒.๔๒ – ๐๕(๕)

๒.๔๒ – ๐๕(๖)

๒.๔ – ๓ – ๐๑

๒.๔๓ – ๐๒

๒.๔๓ – ๐๓

๒.๔๓ – ๐๔

๒.๔๓ – ๐๕

๒.๔๓ – ๐๖

๒.๔๓ – ๐๗

๒.๔๓ – ๐๘

๒.๔๓ – ๐๙(๑)

๒.๔๓ – ๐๙(๒)

๒.๔๓ – ๐๙(๓)

๒.๔๓ – ๐๙(๔)

๒.๔๓ – ๐๙(๕)

๒.๔๓ – ๑๐

๒.๔ – ๔ – ๐๑

๒.๔๔ – ๐๒

๒.๔๔ – ๐๓

๒.๔๔ – ๐๔

๒.๔– ๔ – ๐๕

๒.๔– ๔ – ๐๖

๒.๔– ๔ – ๐๗

๒.๔– ๔ – ๐๘

๒.๔– ๔ – ๐๙

 ๒.๔– ๔ – ๑๐

๒.๔ – ๕ – ๐๑

๒.๔๕ – ๐๒

๒.๔๕ – ๐๓

๒.๔๕ – ๐๔

๒.๔๕ – ๐๕

๒.๔– ๖ – ๐๑

๒.๔ – ๗ – ๐๑

๒.๔ – ๗ – ๐๒

2.5 ห้องสมุด อุปกรณ์การศึกษา และสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ 7 5 ๒.๕ – ๑ – ๐๑

๒.๕ – ๒ –๐๑

๒.๕ – ๒ –๐๒

๒.๕ – ๓ –๐๑

๒.๕๓ –๐๒

๒.๕ – ๓ –๐๓

๒.๕ – ๓ –๐๔ 

๒.๕๔ –๐๑

๒.๕ – ๔ –๐๒

๒.๕ – ๕ –๐๑

๒.๕ – ๕ –๐๒

๒.๕ – ๔ –๐๓

๒.๕ – ๔ –๐๔

๒.๕ – ๖ –๐๑

๒.๕ – ๗ –๐๑
2.6 ระบบและกลไกการจัดการเรียนการสอน 5 3

๒.๖ – ๑ – ๐๑

๒.๖ – ๑ – ๐๒

๒.๖ – ๑ – ๐๓

๒.๖ – ๑ – ๐๔

๒.๖ – ๑ – ๐๕

๒.๖๑ – ๐๖

๒.๖๑ – ๐๗

๒.๖ – ๑ – ๐๘

๒.๖ – ๑ – ๐๙

๒.๖ – ๑ – ๑๐

๒.๖ – ๑ – ๑๑

๒.๖ – ๒ – ๐๑

๒.๖ – ๓ – ๐๑

๒.๖ – ๓ – ๐๒

๒.๖ – ๓ – ๐๓

๒.๖ – ๓ – ๐๔

๒.๖ – ๓ – ๐๕

๒.๖ – ๔ – ๐๑

๒.๖ - ๐๔ - ๐๒

๒.๖ – ๕ – ๐๑

๒.๖ – ๕ – ๐๒

๒.๖ – ๖ – ๐๑๒.๖ – ๗ – ๐๑

๒.๗ – ๖ – ๐๑

๒.๗ – ๖ – ๐๒

๒.๗ – ๖ – ๐๓

๒.๗ – ๖ – ๐๔

๒.๗ – ๖ – ๐๕

2.7 ระบบและกลไกการพัฒนาสัมฤทธิผลการเรียนตามคุณลักษณะของบัณฑิต 6 5 ๒.๗ – ๑ – ๐๑๒.๗ – ๒ – ๐๑

๒.๗ – ๓ – ๐๑

๒.๗ – ๓ – ๐๒

๒.๗ – ๔ – ๐๑

๒.๗– ๔ – ๐๒

๒.๗– ๔ – ๐๓

๒.๗– ๔ – ๐๔

๒.๗ – ๔ – ๐๕

๒.๗ – ๕ – ๐๑

๒.๗ – ๗ – ๐๑

๒.๗ – ๗ – ๐๒

๒.๗ – ๗ – ๐๓

๒.๗ – ๗ – ๐๔

๒.๗ – ๗ – ๐๕

๒.๗ – ๗ – ๐๖

๒.๗ – ๗ – ๐๗

2.8 ระดับความสำเร็จของการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมที่จัดให้กับนักศึกษา 5 5 ๒.๘ – ๑ – ๐๑๒.๘ – ๒ – ๐๑๒.๘ – ๓ – ๐๑๒.๘ – ๔ – ๐๑

๒.๘-๑-๐๑
๒.๑ บัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน ๑ ปี 3.59 ๑ – ๑ – ๐๑
๒.๒ คุณภาพของบัณฑิตปริญญาตรี โทและเอกตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิอุดมศึกษาแห่งชาติ ตัวตั้ง=0.000 ตัวหาร =0.000 ผลลัพธ์ =ไม่สามารถนำผลการประเมินให้คะแนนได้เพราะจำนวนบัณฑิตที่ตอบแบบสำรวจทั้งหมดไม่ถึง 20 เปอร์เซ็นของในแต่ละระดับ 0 ๒ – ๑ – ๐๑ 
๒.๓ ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ ตัวตั้ง=0.000 ตัวหาร =0.000 ผลลัพธ์ =(ผลรวมถ่วงน้ำหนักของผลงานที่ตีพิมพ์หรือเผยแพร่ของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทเท่ากับ 2.25/จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโททั้งหมดเท่ากับ 3) = ร้อยละ75.000 เมื่อเทียบค่าร้อยละ 25 เท่ากับ 5 คะแนน ดังนั้นคะแนนเท่ากับ 5.000 5 ๓ – ๑ – ๐๑
๒.๔ ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ ตัวตั้ง=0.000 ตัวหาร =0.000 ผลลัพธ์ =(ผลรวมถ่วงน้ำหนักของผลงานที่ตีพิมพ์หรือเผยแพร่ของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกเท่ากับ4.250/จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกทั้งหมดเท่ากับ =9) = ร้อยละ47.222 เมือเทียบค่าร้อยละ 50 เท่ากับ 5 คะแนน ดังนั้นคะแนนเท่ากับ 4.722 5 ๔ – ๑ – ๐๑
๒.๑๔ การพัฒนาคณาจารย์ ตัวตั้ง=0.000 ตัวหาร =0.000 ผลลัพธ์ =(ผลรวมถ่วงน้ำหนักของอาจารย์ประจำเท่ากับ 89.500/จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดเท่ากับ 21.500 ) เท่ากับ 4.163 เมื่อเทียบดัชนีคุณภาพอาจารย์เป็น 6 เท่ากับ 5 คะแนน ดังนั้นคะแนนจึงเท่ากับ 3.469 3.47 ๒.๒ – ๑ – ๐๑