CHE-QA | ผลการประเมินจากคณะกรรมการแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | ผลการประเมินจากคณะกรรมการฯ 3 ปีย้อนหลัง

รายงานสรุปผลการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาจากคณะกรรมการปี 2555
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
องค์ประกอบที่ 2

ตัวบ่งชี้ ชื่อ ผลลัพธ์ ผลการประเมิน หลักฐาน
2.1 ระบบและกลไกการพัฒนาและบริหารหลักสูตร 6 4

๒.๑ – ๑ – ๐๑

๒.๑ - ๑ - ๐๒

๒.๑ - ๑ - ๐๓

๒.๑ - ๑ - ๐๔

๒.๑ - ๑ - ๐๕

๒.๑ – ๒ – ๐๑

๒.๑ – ๓ – ๐๑ ๒.๑ – ๔ – ๐๑๒.๑ – ๕ – ๐๑๒.๑ – ๗ – ๐๑
2.2 อาจารย์ประจำที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก 5 ๒.๒ - ๑ - ๐๑
2.3 อาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ 0.3

๒.๓ - ๑ - ๐๑

2.4 ระบบการพัฒนาคณาจารย์และบุคลากรสายสนับสนุน 7 5 ๒.๔ – ๑ – ๐๑๒.๔ – ๒ – ๐๑๒.๔ – ๓ – ๐๑๒.๔ – ๔ – ๐๑๒.๔ – ๕ – ๐๑๒.๔ – ๖ – ๐๑๒.๔ – ๗ – ๐๑
2.5 ห้องสมุด อุปกรณ์การศึกษา และสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ 7 5 ๒.๕ – ๑ – ๐๑๒.๕ – ๒ – ๐๑๒.๕ – ๓ – ๐๑๒.๕ – ๔ – ๐๑๒.๕ – ๕ – ๐๑๒.๕ – ๖ – ๐๑๒.๕ – ๗ – ๐๑
2.6 ระบบและกลไกการจัดการเรียนการสอน 7 5

๒.๖ – ๑ - ๐๑

คำสั่ง EX-MBA

คำสั่ง Inter

๒.๖ – ๑ - ๐๒

๒.๖ – ๑ – ๐๓

คำร้องขอดูงาน

๒.๖ – ๑ – ๐๔

๒.๖ – ๑ – ๐๕

๒.๖ – ๑ – ๐๖

๒.๑ – ๓ – ๐๗

๒.๖ – ๑ - ๐๘

๒.๖ – ๑ – ๐๙

๒.๖ – ๒ - ๐๑

๒.๖ – ๓ - ๐๑

๒.๖ – ๔ - ๐๑๒.๖ – ๕ - ๐๑๒.๑ – ๓ - ๐๘๒.๑ – ๓ - ๐๘
2.7 ระบบและกลไกการพัฒนาสัมฤทธิผลการเรียนตามคุณลักษณะของบัณฑิต 6 5 ๒.๑ – ๓ - ๐๙๒.๑ – ๓ - ๐๓

๒.๗ – ๓ - ๐๑

๒.๗ – ๓ - ๐๒

๒.๗ – ๓ - ๐๓

๒.๖ – ๑ – ๑๐

๒.๗ – ๔ - ๐๑

๒.๗ – ๕ - ๐๑

๒.๗ – ๗ - ๐๑

2.8 ระดับความสำเร็จของการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมที่จัดให้กับนักศึกษา 5 5 ๒.๘ – ๑ - ๐๑ ๒.๘ – ๒ - ๐๑ ๒.๘ – ๓ - ๐๑ ๒.๘ – ๔ - ๐๑๒.๘ – ๕ - ๐๑
๒.๒ คุณภาพของบัณฑิตปริญญาตรี โทและเอกตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิอุดมศึกษาแห่งชาติ 4.84 ๒ – ๑ – ๐๑
๒.๓ ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ 5

๓ – ๑ – ๐๑

๓ – ๒ – ๐๑

๓ – ๓ – ๐๑

๒.๔ ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ 3.75 ๔ – ๑ – ๐๑
๒.๑๔ การพัฒนาคณาจารย์ 3.62 ๑๔ – ๑ – ๐๑