CHE-QA | ผลการประเมินจากคณะกรรมการแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | ผลการประเมินจากคณะกรรมการฯ 3 ปีย้อนหลัง

รายงานสรุปผลการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาจากคณะกรรมการปี 2554
คณะภูมิสารสนเทศศาสตร์
องค์ประกอบที่ 9

ตัวบ่งชี้ ชื่อ ผลลัพธ์ ผลการประเมิน หลักฐาน
9.1 ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน 9 5

- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการการประกันคุณภาพ

- แผนงานประกันคุณภาพการศึกษาของคณะภูมิสารสนเทศศาสตร์

- คู่มือประกันคุณภาพภานใน

- คู่มือประกันคุณภาพภานนอก

- กำหนดนโยบาย คณะภูมิสารสนเทศศาสตร์

- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประกัน

คุณภาพ

- คำสังแต่งตั้งคณะกรรมประจำคณะ

- กำหนดนโยบาย คณะภูมิสารสนเทศศาสตร์

- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประกัน

คุณภาพ

- คำสังแต่งตั้งคณะกรรมประจำคณะ

- รายงานการประกันคุณภาพการศึกษาปีการศึกษา

- คะแนนการประเมินคุณภาพศึกษาภายในจากคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในมหาวิทยาลัยบูรพา  ปีการศึกษา ๒๕๕๓

- สรุปประเด็นเร่งด่วนในการพัฒราและจุดที่ควรพัฒนาตามผลการประเมินคุณภาพศึกษาภายใน

- รายงานการประกันคุณภาพการศึกษาปีการศึกษา

- คะแนนการประเมินคุณภาพศึกษาภายในจากคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในมหาวิทยาลัยบูรพา  ปีการศึกษา ๒๕๕๓

- สรุปประเด็นเร่งด่วนในการพัฒราและจุดที่ควรพัฒนาตามผลการประเมินคุณภาพศึกษาภายใน

- รายงานการประชุมคณะกรรมการกำกับ ดูแล การประกันคุณภาพการศึกษาและบริหารจัดการ

- รายงานประกันคุณภาพการศึกษาภายในปี ๒๕๕๓

- แผนยกระดับของคณะภูมิสารสนเทศศาสตร์

- รายงานการประกันคุณภาพการศึกษาปีการศึกษา

- คะแนนการประเมินคุณภาพศึกษาภายในจากคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในมหาวิทยาลัยบูรพา  ปีการศึกษา ๒๕๕๓

- สรุปประเด็นเร่งด่วนในการพัฒราและจุดที่ควรพัฒนาตามผลการประเมินคุณภาพศึกษาภายใน

เอกสารข้อมูลผู้ใช้บัณฑิต และผู้ใช้บริการตามพันธกิจของสถาบัน เครือข่ายการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการประกันคุณภาพการศึกษาระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์และมีกิจกรรมร่วมกันมีแนวปฏิบัติที่ดีหรืองานวิจัยด้านการประกันคุณภาพการศึกษาที่หน่วยงานพัฒนาขึ้น และเผยแพร่ให้มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์สามารถนำไปใช้ประโยชน์