CHE-QA | ผลการประเมินจากคณะกรรมการแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | ผลการประเมินจากคณะกรรมการฯ 3 ปีย้อนหลัง

รายงานสรุปผลการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาจากคณะกรรมการปี 2554
คณะโลจิสติกส์
องค์ประกอบที่ 5

ตัวบ่งชี้ ชื่อ ผลลัพธ์ ผลการประเมิน หลักฐาน
5.1 ระบบและกลไกการบริการทางวิชาการแก่สังคม 3 3

แผนการปฏิบัติงานประจำปี ๒๕๕๔

๕.๑ – ๐๑

ระบบกลไกการบริการวิชาการ

๕.๑ – ๑.๑

โครงการแนะแนวการศึกษาคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา ปีการศึกษา ๒๕๕๔

๕.๑ – ๐๒

โครงการสัมมนาวิชาการคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ เรื่อง ปัญหาโจรสลัดกับอุตสาหกรรมพาณิชยนาวี

๕.๑ – ๐๓

โครงการสัมมนาวิชาการคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ เรื่อง ปัญหาโจรสลัดกับอุตสาหกรรมพาณิชยนาวี

๕.๑ – ๐๓

โครงการสัมมนาวิชาการคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ เรื่อง ปัญหาโจรสลัดกับอุตสาหกรรมพาณิชยนาวี

๕.๑ – ๐๓

ผลการบูรณาการการเรียนการสอนและงานวิจัย

๕.๑ – ๐๔

5.2 กระบวนการบริการทางวิชาการให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม 3 3

โครงการอบรมหลักสูตรการบริหารโลจิสติกส์

๕.๒ – ๐๒

ความร่วมมือทางวิชาการกับศูนย์ฝึกพานิชยนาวี ในการผลิตบุคลากรทางพานิชยนาวี

๕.๒ – ๒.๒

โครงการแนะแนวการศึกษาคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา ปีการศึกษา ๒๕๕๔

๕.๒ – ๓.๑

 

โครงการสัมมนาวิชาการคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔ เรื่อง ปัญหาโจรสลัดกับอุตสาหกรรมพาณิชยนาวี

๕.๒ – ๓.๒

สรุปผลการอบรมหลักสูตรการบริหารโลจิสติกส์

๕.๒ – ๐๓

๕.๘ ผลการนำความรู้และประสบการณ์จากการให้บริการวิชาการมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอนและการวิจัย 5 สรุปผลการอบรมหลักสูตรการบริหารโลจิสติกส์
๕.๙ การเรียนรู้และเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนหรือองค์กรภายนอก 4 4

เอกสารการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินโครงการบริหารโลจิสติกส์ ๙๐ ชั่วโมง

๙ – ๐๑

สรุปผลการจัดโครงการอบรมหลักสูตรการบริหาร
โลจิสติกส์ ๙๐ ชั่วโมง

๙ – ๐๒

แผนการจัดโครงการประจำปีการศึกษา

๙ – ๐๓

แผนการจัดโครงการประจำปีการศึกษา

๙ – ๐๓

สรุปผลการจัดโครงการอบรมหลักสูตรการบริหาร
โลจิสติกส์ ๙๐ ชั่วโมง

๙ – ๐๒