CHE-QA | ผลการประเมินจากคณะกรรมการแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | ผลการประเมินจากคณะกรรมการฯ 3 ปีย้อนหลัง

รายงานสรุปผลการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาจากคณะกรรมการปี 2554
วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
องค์ประกอบที่ 5

ตัวบ่งชี้ ชื่อ ผลลัพธ์ ผลการประเมิน หลักฐาน
5.1 ระบบและกลไกการบริการทางวิชาการแก่สังคม 3 3 ๕.๑ – ๑ – ๐๑  แนวทาง ขั้นตอน และหลักเกณฑ์ของการให้บริการวิชาการ
๕.๑ – ๑ – ๐๒  ๕.๑ – ๒ – ๐๑  การบูรณาการงานบริการทางวิชาการแก่สังคมกับการเรียนการสอนและการปฏิบัติงานประจำด้านอื่นๆ
๕.๑ – ๒ – ๐๒  ๕.๑ – ๓ – ๐๑  การบูรณาการงานบริการทางวิชาการแก่สังคมกับการวิจัย
๕.๑ – ๓ – ๐๒  ๕.๑ – ๔ – ๐๑  ระบบ ติดตาม ประเมินผลความสำเร็จของการบูรณาการงานบริการวิชาการแก่สังคมกับการเรียนการสอนและการวิจัย๕.๑ – ๕ – ๐๑  ข้อมูลการนำผลการประเมินไปปรับปรุงการบูรณาการงานบริการทางวิชาการแก่สังคมกับการเรียนการสอนและการวิจัย
5.2 กระบวนการบริการทางวิชาการให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม 5 5 ๕.๒ – ๑ – ๐๑  สรุปผลการสำรวจความต้องการของหน่วยงานภาครัฐ/ภาคเอกชน๕.๒ – ๒ – ๐๑  สรุปข้อมูลการสร้างความร่วมมือด้านบริการทางวิชาการเพื่อการเรียนรู้และเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชน๕.๒ – ๓ – ๐๑  สรุปข้อมูลการประเมินประโยชน์หรือผลกระทบของการให้บริการทางวิชาการต่อสังคม๕.๒ – ๔ – ๐๑  สรุปข้อมูลการนำผลการประเมินไปพัฒนาระบบและกลไก กิจกรรมการให้บริการทางวิชาการ๕.๒ – ๕ – ๐๑  สรุปข้อมูลการพัฒนาความรู้ที่ได้จากการให้บริการทางวิชาการและถ่ายทอดความรู้สู่บุคลากรภายในสถาบันและเผยแพร่สู่สาธารณชน
๕.๘ ผลการนำความรู้และประสบการณ์จากการให้บริการวิชาการมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอนและการวิจัย 0.82 ๘ – ๑ – ๐๑  สรุปโครงการ/กิจกรรมบริการวิชาการ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔
๘ – ๒ – ๐๑  nt 3" />
๕.๙ การเรียนรู้และเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนหรือองค์กรภายนอก 5 5 ๙ – ๑ – ๐๑  แผน โครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมความเข้มแข็งของชุมชน/องค์กร ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔๙ – ๒ – ๐๑  รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริการวิชาการแก่สังคม ประจำปี ๒๕๕๔๙ – ๒ – ๐๑  รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริการวิชาการแก่สังคม ประจำปี ๒๕๕๔๙ – ๒ – ๐๑  รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริการวิชาการแก่สังคม ประจำปี ๒๕๕๔๙ – ๒ – ๐๑  รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริการวิชาการแก่สังคม ประจำปี ๒๕๕๔