CHE-QA | ผลการประเมินจากคณะกรรมการแยกตามกลุ่มสาขาวิชา | ผลการประเมินจากคณะกรรมการฯ 3 ปีย้อนหลัง

รายงานสรุปผลการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาจากคณะกรรมการปี 2554
สถาบันภาษา
องค์ประกอบที่ 4

ตัวบ่งชี้ ชื่อ ผลลัพธ์ ผลการประเมิน หลักฐาน
4.1 ระบบและกลไกการพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ 4 3 1. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการวางแผนระบบงานวิจัยและงานสร้างสรรค์
2. คู่มือขอรับทุนวิจัยของสถาบันฯ
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๕จรรยาบรรณนักวิจัย ของสถาบันภาษางบเงินอุดหนุนทุนการวิจัย1. คำสั่งแต่งตั้งหน่วยงานศูนย์วิจัยและผลิตสื่อการ
2. ห้องสมุดหรือแหล่งค้นคว้าข้อมูลสนับสนุนการวิจัยฯ
เอกสารติดตามความก้าวหน้าทุนวิจัยของสถาบันภาษา ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๕
4.2 ระบบและกลไกการจัดการความรู้จากงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ 3 3 บทความ เรื่อง การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการขาดแรงจูงใจทางวิชาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (นางสาวอุษณี บรรจงกิจ สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยบูรพา) วารสารวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา  ปีที่ ๘ ฉบับที่ ๒, ตุลาคม ๒๕๕๓ – มีนาคม ๒๕๕๔บทความ เรื่อง การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการขาดแรงจูงใจทางวิชาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (นางสาวอุษณี บรรจงกิจ สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยบูรพา) วารสารวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา  ปีที่ ๘ ฉบับที่ ๒, ตุลาคม ๒๕๕๓ – มีนาคม ๒๕๕๔บทความ เรื่อง การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการขาดแรงจูงใจทางวิชาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (นางสาวอุษณี บรรจงกิจ สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยบูรพา) วารสารวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา  ปีที่ ๘ ฉบับที่ ๒, ตุลาคม ๒๕๕๓ – มีนาคม ๒๕๕๔ระเบียบมหาวิทยาลัยบูรพา ว่าด้วยสิทธิบัตรและอนุสิทธิบัตรของมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๑ระเบียบมหาวิทยาลัยบูรพา ว่าด้วยสิทธิบัตรและอนุสิทธิบัตรของมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๑
4.3 เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ต่อจำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัยประจำ ตัวตั้ง=0.000 ตัวหาร =0.000 ผลลัพธ์ =(จำนวนเงินสนับสนุนงานวิจัยหรือสร้างสรรค์จากภายในและภายนอกสถาบัน = 100,000.00/จำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัยประจำ=11.00)=9,090.91 บาทเมื่อเทียบค่าคะแนนเต็ม 5 = 75,000.00 บาท ดังนั้นคะแนนที่ได้เท่ากับ 0.606) 0.61 แผนงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๕
๔.๕ งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ ตัวตั้ง=0.000 ตัวหาร =0.000 ผลลัพธ์ =(ผลรวมถ่วงน้ำหนักของงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่ตีพิมพ์หรือเผยแพร่เท่ากับ0.250/จำนวนอาจารย์และนักวิจัยประจำทั้งหมดเท่ากับ11.000) = ร้อยละ2.273 เมื่อเทียบค่าร้อยละ 10 เท่ากับ 5 คะแนน ดังนั้นคะแนนเท่ากับ 1.136 0 บทความ เรื่อง การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการขาดแรงจูงใจทางวิชาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (นางสาวอุษณี บรรจงกิจ สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยบูรพา) วารสารวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญาปีที่ ๘ ฉบับที่ ๒, ตุลาคม ๒๕๕๓ – มีนาคม ๒๕๕๔
๔.๖ งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่นำไปใช้ประโยชน์ 0
๔.๗ ผลงานวิชาการที่ได้รับการรับรองคุณภาพ 0