ตัวบ่งชี้ |
ชื่อ |
ผลลัพธ์ |
ผลการประเมิน |
หลักฐาน |
4.1 |
ระบบและกลไกการพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ |
4 |
3 |
1. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการวางแผนระบบงานวิจัยและงานสร้างสรรค์
2. คู่มือขอรับทุนวิจัยของสถาบันฯ ประกาศรายชื่อผู้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๕จรรยาบรรณนักวิจัย ของสถาบันภาษางบเงินอุดหนุนทุนการวิจัย1. คำสั่งแต่งตั้งหน่วยงานศูนย์วิจัยและผลิตสื่อการ
2. ห้องสมุดหรือแหล่งค้นคว้าข้อมูลสนับสนุนการวิจัยฯ เอกสารติดตามความก้าวหน้าทุนวิจัยของสถาบันภาษา ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๕ |
4.2 |
ระบบและกลไกการจัดการความรู้จากงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ |
3 |
3 |
บทความ เรื่อง การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการขาดแรงจูงใจทางวิชาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (นางสาวอุษณี บรรจงกิจ สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยบูรพา) วารสารวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา ปีที่ ๘ ฉบับที่ ๒, ตุลาคม ๒๕๕๓ – มีนาคม ๒๕๕๔บทความ เรื่อง การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการขาดแรงจูงใจทางวิชาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (นางสาวอุษณี บรรจงกิจ สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยบูรพา) วารสารวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา ปีที่ ๘ ฉบับที่ ๒, ตุลาคม ๒๕๕๓ – มีนาคม ๒๕๕๔บทความ เรื่อง การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการขาดแรงจูงใจทางวิชาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (นางสาวอุษณี บรรจงกิจ สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยบูรพา) วารสารวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา ปีที่ ๘ ฉบับที่ ๒, ตุลาคม ๒๕๕๓ – มีนาคม ๒๕๕๔ระเบียบมหาวิทยาลัยบูรพา ว่าด้วยสิทธิบัตรและอนุสิทธิบัตรของมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๑ระเบียบมหาวิทยาลัยบูรพา ว่าด้วยสิทธิบัตรและอนุสิทธิบัตรของมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๑ |
4.3 |
เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ต่อจำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัยประจำ |
ตัวตั้ง=0.000 ตัวหาร =0.000 ผลลัพธ์ =(จำนวนเงินสนับสนุนงานวิจัยหรือสร้างสรรค์จากภายในและภายนอกสถาบัน = 100,000.00/จำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัยประจำ=11.00)=9,090.91 บาทเมื่อเทียบค่าคะแนนเต็ม 5 = 75,000.00 บาท ดังนั้นคะแนนที่ได้เท่ากับ 0.606)
|
0.61 |
แผนงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๕ |
๔.๕ |
งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ |
ตัวตั้ง=0.000 ตัวหาร =0.000 ผลลัพธ์ =(ผลรวมถ่วงน้ำหนักของงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่ตีพิมพ์หรือเผยแพร่เท่ากับ0.250/จำนวนอาจารย์และนักวิจัยประจำทั้งหมดเท่ากับ11.000) = ร้อยละ2.273 เมื่อเทียบค่าร้อยละ 10 เท่ากับ 5 คะแนน ดังนั้นคะแนนเท่ากับ 1.136
|
0 |
บทความ เรื่อง การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการขาดแรงจูงใจทางวิชาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (นางสาวอุษณี บรรจงกิจ สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยบูรพา) วารสารวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญาปีที่ ๘ ฉบับที่ ๒, ตุลาคม ๒๕๕๓ – มีนาคม ๒๕๕๔ |
๔.๖ |
งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่นำไปใช้ประโยชน์ |
|
0 |
|
๔.๗ |
ผลงานวิชาการที่ได้รับการรับรองคุณภาพ |
|
0 |
|